Dịch vụ xe tải JAC
Dịch vụ 5 sao
Dịch vụ xe tải JAC là cách gọi tắt của các dịch vụ chăm sóc xe tải của Công ty OTO JAC Việt Nam chuyên dành cho các loại xe thương hiệu JAC, gồm các loại hình dịch vụ như: bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa xe tải, kiểm tra và chăm sóc máy móc bên trong xe. Ngoài ra chúng tôi còn có những dịch vụ như đăng ký, đăng kiểm nhằm hỗ trợ Khách hàng tối đa và nhanh nhất trong quá trình hoàn tất thủ tục mua xe và sử dụng xe.
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao nhu cầu của khách hàng, kể từ năm 2017 công ty CP ô tô JAC Việt Nam bắt đầu triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng 5 sao. Bước đầu đã mang lại sự hài lòng ngoài mong đơi cho khách hàng sửa dụng xe tải JAC.
Dịch vụ chăm sóc 5 sao bao gồm 5 hạng mục cơ bản:
1. Tổng đài tiếp nhận thông khiếu nại hoàn toàn miễn phí từ khách hàng.
Tổng đài phục vụ 24/7 với số hotline 18001711, đội ngũ nhân viên trực tổng đài luôn lắng nghe và ghi nhận phản hồi của khách hàng. Một trăm phần trăm thông tin nhận được sẽ được ghi chép, ghi âm rổi chuyển đến các bộ phận liên quan, các bộ phận sau khi tiếp nhận phải xử lý triệt để và báo cáo lại cho bộ phận tiếp nhận. Sau 7 ngày, giám sát sẽ kiểm tra tình hình giải quyết các phản hồi của khách hàng và đảm bảo rằng các sự vụ đã được xử lý.
2. Hệ thống phục vụ trải rộng khắp nước.
Hệ thống gồm 7 trung tâm bảo hành trực thuộc có đầy đủ kho phụ tùng và đội ngũ kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản tại Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai, thủ đô Hà Nội, thành phố Hải Phòng, thành phố Đà Nẵng, thành phố Cần Thơ và hơn ba mươi đai lý cấp 1 có trang bị trung tâm phục vụ bảo hành sửa chữa đúng tiêu chuẩn JAC ờ khắp các tỉnh thành trên cả nước.
3. Đội kỹ thuật sửa chữa - bảo hành lưu động, phục vụ tận nơi.
Khi xe tải JAC lưu thông trên các đường phố đông dân cư tại các thành phố lớn hoặc đang giao hàng gấp, khách hàng sử dụng xe tải Jac hoàn toàn có thể yên tâm với đội ngũ xe bảo hành lưu động của Công ty Cp Oto JAC Việt Nam. Đội xe phục vụ lưu động phục vụ trên cơ sở đánh giá qua hình ảnh điện thoại. Nếu sự cố không thể khắc phục qua sự hướng dẫn của trưởng bộ phận sửa chữa, đội ngũ kỹ thuật bảo hành lưu động sẽ đến tận nơi phục vụ cho khách hàng.
4. Chăm sóc tận nhà.
Hằng năm, Công ty Cổ phần Ô tô JAC Việt Nam đều tổ chức chương trình tri ân khách hàng tận nơi khách hàng sử dụng. Chương trình chăm sóc tận nhà được xem là duy nhất và tận tình nhất của các công ty kinh doanh xe tải trên thị trường Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Nội dung cơ bản của chương trình là đội ngũ kỹ thuật của công ty JAC Việt Nam sẽ đến tận nhà khách hàng, thăm hỏi, chăm sóc xe và tặng tặng quà yêu thương như lọc dầu, lọc nhớt, dầu nhớt,…Thông qua chương trình, khách hàng còn được tư vấn làm sao để sử dụng xe có hiệu quả và tăng tuổi thọ của xe.
5. Hệ thống kho phụ tùng sẵn sàng
Hệ thống kho phụ tùng sẵn sàng phục vụ công tác bảo hành bảo dưỡng tại các trung tâm bảo hành chính. Tại các trung tâm này, JAC luôn dự trữ các phụ tùng hay hỏng như đèn xe, rơ le, vật liệu cao su...để đáp ứng nhanh nhất các nhu cầu sửa chữa bảo hành. Đặc biệt, JAC Việt Nam liên kết với công ty chuyển phát nhanh danh tiếng DHL vận chuyển hoả tốc các linh kiện phục vụ bảo hành sửa chữa từ nước ngoài về dù là đơn hàng có giá trị nhỏ nhất nhưng lại là linh kiện quan trọng không thể thiếu cho việc sửa chữa bảo hành.
Với dịch vụ xe tải JAC chất lượng 5 sao trên, sau gần 3 năm triển khai, JAC đã đem lại niềm tin yêu cho khách hàng. Nhất là các khách hàng vận tải chuyên nghiệp, họ cảm thấy rất tin tưởng vào chất lượng sản phẩm JAC và cung cách phục vụ của JAC tại thị trường Việt Nam.
Phương châm hoạt động của công tác phục vụ là : phục vụ tận tâm, bất kể sự cố nào xảy ra, JAC sẽ thực hiện cho đến khi khách hàng hài lòng.