Đặc điểm chung và giá xe tải 2,5 tấn mới nhất năm 2019

14/06/2019 | 988

Hiện nay, trên thị trường các dòng xe tải vô cùng đa dạng với đủ tải trọng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Trong những dòng xe tải hạng nhẹ thì xe tải ở mức 2 tấn thường rất được ưa chuộng và lựa chọn. Nhưng mỗi một thương hiệu xe tải sẽ cho ra mắt những sản phẩm có cấu tạo, động cơ và giá thành hoàn toàn khác nhau. Dưới đây là những đặc điểm chung và giá xe tải 2,5 tấn mới nhất năm 2019 mà bạn có thể tham khảo.
 

Khung gầm, thùng xe

Xe tải 2 tấn là dòng xe tải hạng nhẹ nên phần khung gầm và thùng xe cũng hoàn toàn khác biệt. Vì chỉ tải hàng loại nhỏ và nhẹ nên được thiết kế xung quanh một khung cứng gọi là chassis. Thùng hàng cũng có nhiều kích thước khác nhau tùy theo mặt hàng mà bạn có thể chọn được dòng xe tải 2 tấn phù hợp.

Một vài dạng thùng xe thường gặp như: thùng kín, thùng mui bạt, thùng đông lạnh, thùng lửng,... nên kích thước cũng khác nhau. Với xe 2 tấn, chiều dài của thùng xe dài nhất là lên đến 6m2 đáp ứng được nhu cầu vận chuyển của mỗi khách hàng.

Với xe 2 tấn khung gầm và thùng xe cũng có nhiều loại khác nhau

Cabin xe

Cabin xe tải 2 tấn là nơi để người lái và phụ lái ngồi, mỗi thương hiệu sẽ thiết kế kích thước cabin hoàn toàn khác nhau. Điểm chung của thiết kế cabin là tối ưu để giảm lực cản không khí hay còn gọi là hiện tượng khí động học. Đồng thời, nếu thiết kế tốt cabin còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giúp xe mạnh, khỏe và nhanh hơn. 

Động cơ xe

Động cơ xe luôn là điều mà hầu hết người dùng quan tâm khi chọn mua xe tải chở hàng hóa. Động cơ thường được sử dụng động cơ diesel, 4 kỳ, 4 xi lanh và phần lớn đều có hệ thống turbo tăng áp. Mỗi dòng xe sẽ thiết kế động cơ hoàn toàn khác nhau, với những dòng động cơ chất lượng sẽ giúp xe mạnh, nhanh mà còn đảm bảo khí thải ra môi trường ít nhất. Do đó, người dùng sẽ phải quan tâm rất nhiều đến phần động cơ xe, nên nhờ đến các chuyên viên tư vấn.

Động cơ xe là một trong những tiêu chí quan trọng mà người dùng quan tâm

Xem thêm:

Xe tải JAC 2.4 tấn L250

Xe tải JAC 2.35 tấn HFC1040K2

Xe tải JAC 5 tấn L500

➤ Những ưu điểm nổi bật của xe tải 2,5 tấn thùng kín


Tính linh hoạt khi vận chuyển và giá xe tải

Nguyên nhân chính mà hiện nay người dùng thường lựa chọn dòng xe tải 2 tấn để sử dụng chính là tính linh hoạt mà xe mang lại. Không giống như những dòng xe tải khác, xe tải 2 tấn có kích thước nhỏ, dễ vận hành và được lưu thông trong thành phố vào ban ngày. Với những xe tải nặng sẽ không được lưu thông trong thành phố, đây chính là lý do vì sao nhiều người dùng chọn xe tải 2 tấn.

Ngoài ra, chi phí của xe tải 2 tấn cũng vô cùng hợp lý phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Về giá thì mỗi đơn vị, thương hiệu xe sẽ có mức giá thành hoàn toàn khác nhau, bạn nên xác định dòng xe mình muốn mua.

Trên đây là một vài đặc điểm chung của các dòng xe tải trên thị trường hiện nay mà người dùng nên biết. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe thì nên đến ngay với Ô tô JAC chúng tôi chuyên cung cấp xe tải với nhiều tải trọng khác nhau. JAC là một trong những thương hiệu xe tải được đánh giá cao về chất lượng mà giá xe tải 2,5 tấn vô cùng hợp lý. Nếu bạn vẫn còn phân vân thì nên đến ngay với chúng tôi hoặc liên hệ với chuyên viên tư vấn để được giải đáp nhanh nhất. 

Xe tải JAC là dòng xe chất lượng cao, giá tốt nhất hiện nay

Vui lòng liên hệ đến Hotline 09070523789 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!. 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ JAC VIỆT NAM

ĐC: Kp Đông Ba, P.Bình Hòa, Tx.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

0907523789 - 0834569979

Email: phamnguyenphilongjac@gmail.com
 



CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ JAC VIỆT NAM
ĐC: Kp Đông Ba, P.Bình Hòa, Tx.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Mobile: 0907.523.789
Email: phamnguyenphilongjac@gmail.com

Website: OtoJAC.com.vn



(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0907523789