Giá xe tải hạng nặng 2019 là bao nhiêu, mua ở đâu chiết khấu hấp dẫn?

26/10/2018 | 1027

Hãy đọc ngay những chia sẻ sau đây để biết chính xác giá xe tải hạng nặng 2019 là bao nhiêu, nên mua ở đâu để có chính sách bán hàng ưu đãi, các hoạt động bảo hành- bảo dưỡng khi cần được hỗ trợ nhiệt tình.

Tin rằng các thông tin thú vị mà chúng tôi nói tới dưới đây sẽ không làm quý khách hàng lãng phí thời gian một cách vô ích!

Giá xe tải hạng nặng năm 2019 có nhiều biến động

Tuy mới bước vào giai đoạn cuối năm 2018 nhưng nhiều đơn vị cung cấp đã bắt đầu lên chính sách giá xe tải hạng nặng cho năm tới. Có thể thấy rõ nhu cầu mua dòng sản phẩm này của thị trường ngày càng tăng cao.

Do đó, nhiều chuyên gia dự báo giá xe tải hạng nặng 2019 có thể sẽ tăng hơn nữa. Tuy vậy, còn tùy thuộc vào chính sách bán hàng của từng đơn vị, loại xe bạn chọn mà mức giá có thể giao động.

Vì thế, nếu muốn biết báo giá chính xác, quý khách hàng vui lòng liên hệ với JAC VIỆT NAM ngay sau bài viết này theo số 09070523789. Thông qua những thông tin thực tế mà bạn chia sẻ, chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn để giúp tài xế chọn đúng dòng xe phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính.

Đây là cách hiệu quả hơn cả giúp bạn tiết kiệm chi phí, mang lại cho mình lựa chọn phù hợp nhằm phục vụ công việc tốt hơn.

Cam kết mức giá tốt nhất thị trường, sản phẩm đảm bảo bền đẹp ổn định

JAC VIỆT NAM tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp xe tải hạng nặng giá tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi hiện có chỗ đứng vững chắc và ngày càng củng cố uy tín của mình nhờ:

Các sản phẩm mà JAC VIỆT NAM cung cấp đều đảm bảo đạt chuẩn, mang lại hệ thống động cơ mạnh mẽ, bền bỉ giúp khách hàng thực hiện tốt công việc của mình.

Chúng tôi thường xuyên cập nhật các dòng xe mới nhất, được cải tiến nhiều tính năng hiện đại. Do đó, khả năng sử dụng xe tải hạng nặng tiết kiệm nhiên liệu, có tuổi thọ vượt trội mà các dòng sản phẩm chúng tôi mang lại khiến khách hàng nhanh chóng có sự hài lòng ngoài mong đợi.

Bên cạnh đó, JAC VIỆT NAM rất chú trọng đến chính sách bảo hành, các thủ tục mua bán và hỗ trợ sau mua. Nhờ thế những sự cố khi dùng phương tiện sớm được khắc phục, giúp bạn tránh được những thiệt hại lớn do thay đổi lịch trình, không thực hiện đúng dự định.

Giá xe tải hạng nặng 2019

Xe tải JAC 4 chân 17,99 tấn 310HP GALLOP thích hơp cho khách hàng vận tải đường dài

Chúng tôi cam kết mang đến mức giá tốt nhất cùng sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Vì thế, đừng chần chừ gọi tới 01234569979 - 09070523789 để được tư vấn chi tiết hơn tại sao nên mua xe tải hạng nặng bạn nhé!



CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ JAC VIỆT NAM
ĐC: Kp Đông Ba, P.Bình Hòa, Tx.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Mobile: 0907.523.789
Email: phamnguyenphilongjac@gmail.com

Website: OtoJAC.com.vn



(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0907523789