Những chiếc xe tải 2 tấn đáng mua nhất 2019

14/06/2019 | 1244

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong thành phố nhiều người dùng, đơn vị chọn dòng xe tải hạng nhẹ. Trong đó, xe tải hạng nhẹ 2 tấn rất được ưa chuộng vì mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại có quá nhiều dòng sản phẩm khác nhau khiến người dùng gặp khó khăn khi lựa chọn. Dưới đây là những chiếc xe tải 2 tấn đáng mua nhất 2019, mà bạn nên tham khảo ngay.
 

Xe tải Hyundai

Nhắc đến các dòng xe tải 2 tấn nổi tiếng tại thị trường Việt thì không thể nào bỏ qua Hyundai. Đây là dòng xe nổi tiếng đến từ Hàn Quốc đứng đầu trong ngành lắp ráp và sản xuất ô tô đạt chuẩn thế giới. Không chỉ vậy, xe Hyundai được nhắc đến nhiều là vì chất lượng, thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung mà giá thành còn vô cùng hợp lý, nên được nhiều người lựa chọn.

Xe tải HINO

Hino cũng là một trong những dòng xe khá phổ biến tại thị trường Việt, đây là dòng xe đến từ Nhật Bản. Dòng xe tải Hino có đặc điểm vượt trội là vẻ ngoài được thiết kế vô cùng mạnh mẽ, năng động. Ngoài ra, thiết kế gương chiếu hậu điện li, cabin rộng rãi, thông thoáng cũng là điều được nhiều người nhắc về xe tải Hino.

Hyundai là dòng xe tải phổ biến nhất tại thị trường Việt

Xe tải ISUZU

Đây cũng là dòng xe tải 2 tấn đến từ Nhật, cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người dùng đánh giá cao. Điểm nổi bật của dòng xe này là máy mạnh mẽ, hoạt động tốt, vận hành êm ái và là một trong những dòng xe có độ bền cao. Ngoài ra, xe được thiết kế vô cùng tinh tế, đẹp mắt phụ tùng tốt nên tuổi thọ cao giúp người dùng thu được lợi nhuận khi dùng.

Xe tải ISUZU một trong những thương hiệu xe quen thuộc với người Việt

Xem thêm:

Xe tải JAC 2.4 tấn L250

Xe tải JAC 5 tấn L500

Xe tập lái JAC

➤ Đơn vị mua bán xe tải 5 tấn giá rẻ chất lượng tại tphcm


Xe tải JAC

Nhắc đến các dòng xe tải 2 tấn đáng mua nhất trong năm thì không thể nào bỏ qua xe tải JAC. Đây là dòng xe đứng đầu tại Trung Quốc, được đánh giá cao về chất lượng và độ bền của máy. Xe tải JAC luôn đặt chất lượng người dùng lên hàng đầu và luôn đứng về phía khách hàng khi gặp rủi ro. Sau 15 năm có mặt trên thị trường JAC ngày càng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt. Sản phẩm không chỉ có chất lượng, thiết kế đẹp mắt, mạnh mẽ mà còn có giá thành rẻ hơn nhiều so với sản phẩm cùng loại. 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn dòng xe nào thì JAC là dòng xe mà bạn nên tham khảo. Bạn chỉ cần đến với Công ty Cổ phần Ô tô JAC Việt Nam để được các chuyên viên tư vấn, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Khi đến với chúng tôi bạn không chỉ được cung cấp xe chất lượng cao mà còn rất nhiều ưu đãi, chương trình hỗ trợ cho khách hàng, mang lại cho bạn sự thoải mái, tiện lợi tối đa.

Xe tải JAC sản phẩm hàng đầu về chất lượng, giá tốt

Vui lòng liên hệ đến Hotline 09070523789 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!. 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ JAC VIỆT NAM

ĐC: Kp Đông Ba, P.Bình Hòa, Tx.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

0907523789 - 0834569979

Email: phamnguyenphilongjac@gmail.com
 



CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ JAC VIỆT NAM
ĐC: Kp Đông Ba, P.Bình Hòa, Tx.Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Mobile: 0907.523.789
Email: phamnguyenphilongjac@gmail.com

Website: OtoJAC.com.vn



(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0907523789